Anh – Người con trai xuất hiện lúc con tim em đang yếu đuối. Lúc bất ngờ nhất anh đã ngỏ lời cùng em. Em thật bất ngờ vì những tình cảm anh dành cho em và điều không bao giờ nghĩ đến đã xảy ra. Nhưng trong em còn rất nhiều mối lo lắng và vẫn có ngưởi phương xa chờ đợi em. Em không biết cần xử trí ra sao?
20140226_142344
Sự xuất hiện của anh đã dần hiện diện trong con tin em. Nhưng hãy để cho thời gian chứng minh rằng điểu em thật sự mong muốn nơi anh? Người bạn hay nửa cuộc sống của mình.

Em không muốn rằng vì anh là bạn, là người bên em những lúc khó khăn mà em sẽ cho rằng mình ở bên nhau là định mệnh. Em rất tham lam, em hy vọng khi cảm nhận trong em anh luôn quẩn quanh trong con tim và trí óc em thì em sẽ thầm thì vào tai anh rằng: ” I love you very very much!”

Và lúc đó em sẽ trói chặt anh bên mình mãi mãi bằng sợi dây tơ hồng của Nguyệt lão, bắn vào tim anh mũi tên của thần Tình yêu để chúng mình hòa làm một cùng trời đất này.

Nếu như tim em cảm nhận anh không thể chiếm trọn con tim này thì em sẽ dần dần rời xa anh Lúc đó em mong rằng mình sẽ chỉ đơn thuần là những người bạn, dù điều này khó đối với anh và em. Thời gian lại là một liệu pháp để xoa dịu những vết thương, anh à!

Nhưng lòng em thật sự mong điều tuyệt diệu nhất sẽ trở thành hiện thực, khi mình cùng nhau đi đến điểm tận cùng trên con đường vô tận của cuộc sống! Love you, my firefox!

Xứ lạnh – 27.2.14

About Meo va Cao

The new start.....

Leave a Reply

