Mới đó mà đã đầu tháng Ba, hơn một năm tôi ở nơi đây. Tôi đã dần quen với cuộc sống yên bình, khôn khí mát lành của thành phố này. Bình yên,…Thành phố của những con người hiền lành, hiếu khách, của những điều thú vị. Thật hạnh phúc khi đã đến nơi đây.

Định mệnh đã giúp tôi và anh đi trên cùng một con đường. Dù không biết rằng tương lai sẽ thế nào, nhưng hiện giờ tôi cảm nhận được tình yêu nơi anh, cảm nhận mọi thứ đều trở nên rực rỡ, cảm nhận hơi ấm nơi xứ lạnh!
wpid-20140228_145842.jpg

Quả thực, khi tâm trạng thăng hoa thì mọi thứ chung quanh chúng ta đều tươi đep. Cảm ơn thần Eros đã mang anh đến bên tôi! Cảm ơn miền đất này đã và đang làm cầu nối tình yêu của chúng tôi!

Miền tuyết trắng
1st – March
Love you, my firefox!

About Meo va Cao

The new start.....

Leave a Reply

