Không quá vội vàng, nhẹ nhàng, sâu lắng. Một lần nữa nữ thần Tình yêu lại mở cánh cửa trái tim tôi để Cáo iu bước vào. Và anh dần chiếm một vị trí vô cùng quan trọng.
Tôi nhanh chóng nhận ra là mình sẽ yêu anh. Trái tim tôi đang loạn nhịp khi nghĩ về anh. Nhưng tôi cần sắp xếp mọi thứ, để quá khứ chỉ còn đọng lại một góc nhỏ của kỷ niệm, để phần lớn trái tim tôi thuộc về anh.
Tôi đã mơ về hạnh phúc nhỏ nhoi khi bên anh, về ngôi nhà của chúng ta, về những đứa trẻ và anh.
Dù quê hương chúng ta cách xa nhau, nhưng bánh xe định mệnh đã mang đôi ta đến cạnh nhau. Chúng mình sẽ cùng nắm vững cơ hội này để nắm tay nhau suốt đời, Cáo iu nhé!
image

Love you,
5.3.14
Minsk,

About Meo va Cao

The new start.....

Leave a Reply

