Hôm nay vô tình đọc những dòng của một người. Một thoáng kỷ niệm xưa tràn về. Lời nói khi đólại thoảng bên tai. Nhưng tôi đã quyết định rồi. Tất cả giờ chỉ là dĩ vãng. Lòng đã quyết và tin tưởng vào anh.

Tôi luôn tin vào sự lựa chọn của mình, tin rằng mình đã chọn ra con đường chính xác dẫn đến hạnh phúc!

Thời gian ngày càng giúp chúng tôi gắn kết với nhau hơn nữa. Và thời gian đã chứng mình rằng tình cảm này sẽ bền vững, thời gian làm chúng tôi cảm nhạn được sự cần thiết, cảm nhận được lòng tin và giúp chúng tôi cùng đồng hành trên con đường cuộc sống này.

Càng ngày tôi càng yêu anh hơn, tình cảm này thấm dần vào trong tim, nó cứ nhẹ nhàng len lỏi và ăn vào tận sâu thẳm trái tim tôi. Bên anh, tôi nhận được sự bình yên vô tận, cảm nhận được mọi thứ sáng sửa hơn, và nụ cười đã quay lại bên tôi. Không còn những kiểu đối phó một cách máy móc nữa.

Tôi sẽ không thể do dự, con đường này tôi nhất định sẽ đi theo đến cùng.

Yêu anh rất nhiều, my firefox.

Xứ lạnh,

14.03.14redpanda-2

About Meo va Cao

The new start.....

Leave a Reply

