Theo truyền thuyết:”nếu chia đôi quả dâu và mời người mình thích thì sẽ có được tình yêu của người đó.”

Từ nhỏ, tôi đã gắn bó với những luống dâu Tây, biết được bao nhiêu loại và cảm nhận được sự phát triển đầy sức sống của loại cây này. Nhưng mãi đến bây giờ tôi mới biết về truyền thuyết này. Giờ nhà tôi không còn nhiều những luống dâu sai mọng trái nữa, mà chỉ còn vài cây trong chậu. Nhưng may mắn thay tôi đến xứ lạnh, nơi mà mùa hè tràn ngập trong những quả dâu bóng mọng nước. Và nơi đây tôi tìm thấy hạnh phúc của đời mình, một chàng trai tuyệt với. Một con người lý trí và đầy tình cảm, anh thật mạnh mẽ và tuyệt vời. Bên anh, tôi cảm nhận được bình yên, hạnh phúc và hiểu hơn về anh. Anh như một kho kiến thức, tôi càng ngày càng yêu thương anh hơn.

wpid-20140317_092031.jpg

Mùa hè này chúng tôi sẽ bên nhau và cảm nhận hạnh phúc dâu tây. Клубника – узы любви.

Нашей любви будет длиться вечно!

мы будем вместе навсегда!

Love you, my firefox!

Xứ lạnh,

20.3.2014

About Meo va Cao

The new start.....

Leave a Reply

