Sự tích về chú gấu Teddy thật hay. Nhưng nếu là của một người bạn vô cùng yêu quý tặng bạn thì nó càng ý nghĩa hơn “me to you” và “handmade with love”. Với tôi, mặc dù em gấu Teddy mang hình là một chú gấu vô cùng đáng yêu nhưng tôi vẫn thích gọi là Cáo Teddy hơn, tôi gọi bằng tất cả tình yêu chân thành từ sâu thẳm trái tim tôi.

wpid-20140506_112828.jpg

wpid-20140506_112804.jpg

Cáo Teddy sẽ luôn bên cạnh tôi, cùng tôi chìm vào mộng đẹphàng đêm cho đến một ngày tôi và người ấy cùng chung một tổ ấm. Lúc này cáo Teddy sẽ là người chứng kiến hạnh phúc của chúng tôi.

wpid-20140506_112817.jpg

Mặc dù tôi không phải là một chủ nhân cẩn thận, nhưng tôi sẽ cố gắng trân trọng và bảo quản cáo teddy thật tốt vì em ấy thay anh ở bên tôi những lúc không có anh bên cạnh.

Anh thật sự làm tôi vô cùng hạnh phúc, làm tôi sống trong sự nuông chiều.

Minsk chính mảnh đất này là cầu nối cho tình yêu của chúng tôi, và sẽ là nơi chứng kiến chúng tôi gắn bó với nhau mãi mãi, không bao giờ chia lìa.

wpid-20140506_112939.jpg

Cáo Teddy sẽ luôn là bạn đồng hành chứng kiến tình yêu của chúng tôi.

Xứ lạnh,

6-5-14

About Meo va Cao

The new start.....

Leave a Reply

