Ngồi bên cửa sổ, tôi nghe tiếng mưa rơi mà lòng cũng không vui. Hơn nữa, mấy hôm nay bị cảm nên tâm trạng cũng không quá tốt. Nhưng thật may mắn cho tôi khi những lúc tôi mệt mỏi, đau ốm thế này, thì anh luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc cho tôi từng tý một.

Cảm ơn Thượng đế đã tạo cơ hội cho chúng tôi gặp nhau và gắn bó với nhau vĩnh viễn.

Thành phố buồn, nhìn những giọt mưa rơi vô tình và nghe tiếng mưa đập trên ban công sao mà não nề thế? Cuộc sống luôn tiếp diễn và cần phải cố gắng để hoàn thành công việc, cùng dựng xây tương lai. Nhắm mắt lại đôi giây để mường tượng về hạnh phúc tương lai, rồi lại cần quyết tâm nữa. Mưa thì mặc mưa rơi, nhiệm vụ còn đang treo phía trước, cả một núi việc cần thực hiện một cách nhanh chóng.

Ura, cố gắng lên nào!

Mưa buồn,

10-5-14

About Meo va Cao

The new start.....

Leave a Reply

