Teddy về với tôi được gần một năm. Một năm qua em ấy luôn luôn bên tôi dù trời nóng hay trời lạnh, dù mưa hay gió. Teddy thay anh, sưởi ấm cho tôi vào các buổi tối và sau này khi anh bên tôi mãi mãi thì Teddy sẽ cùng chúng tôi, cùng gia đình nhỏ của tôi trải qua những tháng ngày hạnh phúc.

me-to-you-with-love-from-me-to-you-190x190

Mỗi lúc ôm Teddy tôi lại nghĩ về anh, về những kỷ niệm khi chúng tôi ở bên nhau, những ngọt ngào dấu yêu và tôi dần chìm vào giấc ngủ. Teddy hiểu được những cảm xúc trong lòng tôi, những tình cảm mà tôi dành cho anh, em ấy an ủi tôi khi anh ở xa. Teddy và tôi luôn mong chờ ngày tôi, anh và Teddy cùng đoàn viên; mỗi sáng khi tôi và Teddy ngủ dậy sẽ thấy anh là người đầu tiên.

Teddy sẽ mãi là của riêng em, anh mà thôi!

Nhớ anh,

Teddy

About Meo va Cao

The new start.....

Leave a Reply

